CÓ THỂ THAY ĐỔI – VÀ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG ĐIỀU TỐT NHẤT
Được biết, yếu tố lợi nhuận luôn là mục tiêu phấn đấu của nhiều doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch Covid 19 đang ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Còn đối với Đồng Gia thì sao ạ?
Tôi cho rằng, thước đo đánh giá sự thành công của một doanh nghiệp không phải yếu tố lợi nhuận mà là tạo ra giá trị gì cho xã hội?
Và khi giá trị ấy được “định nghĩa” bằng thành quả đạt được và niềm tin tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi vẫn “đứng vững” bằng cách nào đó giữa tâm dịch với những cố gắng không ngừng nghỉ và tiếp tục thay đổi nhiều hơn nữa để chinh phục khách hàng.
Với DG Bespoke – Đồng Gia đã chính thức đưa nội thất sang một “trang mới”, BST đã mang đến một màu sắc rất khác – vừa hiện đại, vừa độc bản tinh tế nhưng cũng không kém phần gần gũi với tư duy thẩm mỹ của người Việt – và tôi hiểu rằng đến một lúc nào đó, chính những điều khác biệt mà doanh nghiệp của mình mang lại mới chính là nguồn “lợi nhuận” đáng tự hào nhất mà không có tiền bạc nào có thể mua được.